วิว เยาวภา-น้องเล็ก ชนาธิป เปิดใจประเด็น โค้ชเช-น้องก้อย | ข่าวด่วน วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวการเมือง

วิว เยาวภา-น้องเล็ก ชนาธิป เปิดใจประเด็น โค้ชเช-น้องก้อย


วิว-เล็ก เปิดใจประเด็น โค้ชเช-น้องก้อย ยันรุ่นตนเจอหนักกว่านี้
วิว เยาวภา เผยว่า ยอมรับว่าเครียดมาก เพราะติดตามข่าวมาตั้งแต่น้องก้อย โพสต์เฟซบุ๊ก จนเรื่องบานปลาย แต่ที่ตนยังเชื่อมั่นโค้ชเชเพราะอยู่ด้วยกันมานาน จนศรัทธา
ส่วนตัวก็โดนมาเยอะ สารพัดจะเจอ ฝึกเตะกับโค้ชเชทุกวัน หนักมากๆ ให้ตัวเองเลิกกลัวคนสูง เพราะเป็นคนเตี้ย เคยโกรธโค้ชเชมากๆ แต่อีกมุมหนึ่งก็คิดว่าเขาหวังดี อยากให้ได้ดี ถึงขั้นพ่อเคยจะไปต่อยโค้ชเช เพราะเห็นลูกโดนหนักมาก แต่ตัวเองเป็นคนที่ไปห้าม ไม่รู้ทำไมถึงโกรธไม่ลง ตอนนั้นตนเจ็บใจ คิดว่าเราเป็นผู้หญิงทำไมถึงสู้ผู้ชายไม่ได้ แต่ก็ผ่านจุดนั้นมาได้ที่สุด
ส่วนตัวมองว่าโค้ชเชน่าจะห่วงภาพลักษณ์ของนักกีฬาไทยมากกว่า ที่ไม่พร้อมก่อนแข่งขัน ทำให้ชาติอื่นมองไม่ดีตอนนี้ปัญหาใหญ่จนเป็นระดับชาติแล้ว ไม่อยากให้คิดว่าใครชนะหรือแพ้ รุ่นพี่ๆ ที่ผ่านมาก็ทุ่มเททั้งชีวิต อยากให้มองข้ามจุดนี้ไปปล่อยวางบ้าง ตนอยากฝากบอกน้องก้อยว่าใจเย็นๆ ปล่อยวางบ้างเพราะโค้ชเชก็ขอโทษแล้ว
ด้าน น้องเล็ก ชนาธิป ยืนยันว่าอยากไปฝึกกับโค้ชเช ถ้าหากโค้ชไม่กลับมา ไม่ใช่จะโอนสัญชาติไปเล่นที่นั่น สำหรับตนฝึกกับโค้ชเชมา7 ปี รับรู้ได้ถึงความมุ่งมั่น ยืนยันว่าตนเคยโดนทำโทษหนักกว่าน้องก้อย แต่ไม่เคยออกมาป่าวประกาศ
สำหรับตัวโค้ชเชเป็นคนที่เคร่งครัดกับระเบียบวินัยมาก ตนเคยโดนหนักสุดคือโดนตีแต่ไม่ได้เลือดตกยางออก ซึ่งโค้ชเชก็จะบอกเสมอว่าตอนลงโทษเด็ก “เด็กเจ็บที่ตัว แต่โค้ชเจ็บที่ใจ” และทุกครั้งที่โค้ชเชทำโทษเสร็จ จะกลับมาพูดคุยอธิบายเหตุผล ให้รู้ว่าไม่ต้องการทำร้าย แต่ยืนยันไม่เคยถึงขั้นเลือดตกยางออกแน่ๆ
ส่วนตัวมองว่าถ้าโค้ชเชต่อยน้องก้อยเป็นสิบๆ หมัดจริง น่าจะร่วงไปนานแล้ว จริงๆ ตอนนี้โค้ชเชเบาลงกว่าแต่ก่อนมากๆ ไม่โหดเท่าสมัยก่อน เพราะนิสัยโค้ชเชเป็นคนจริงจังมากกับการฝึกซ้อม ทำให้เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่งประสบความสำเร็จได้
ตนมองว่าถ้าโค้ชเชตั้งใจทำร้ายน้องก้อย ทำไมไม่เรียกไปคุยส่วนตัว แต่กลับทำต่อหน้าทุกๆคน แสดงว่าต้องมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นจริง สำหรับตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ถ้าพูดอะไรไปก็จะหาว่าเข้าข้างโค้ชเช แต่อยากให้มองเจตนามากกว่ามองว่าโค้ชอยากทำร้าย
ส่วนตัวไม่สนิทกับน้องก้อย เพราะอีกฝ่ายเพิ่งติดเมื่อต้นปี แต่อยากฝากถึงน้องก้อยว่าอยากให้หันหน้าคุยกัน เพราะโค้ชเชก็ออกมาขอโทษแล้ว ไม่จำเป็นต้องให้โค้ชมาขอโทษผ่านสื่อแล้ว
พร้อมกล่าวทิ้งท้าย “ขอให้โค้ชเชกลับมาคุมทีมชาติไทยเหมือนเดิม”



ข่าวโดย : ครอบครัวข่าว 3

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply

Copyright 2014 ข่าวด่วน วันนี้ ข่าวบันเทิง ข่าวการเมือง Blogger Template New Modify by 4x100UTD Google+